3 BƯỚC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ

05/03/2018
Tin thị trường
Nhân sự khối văn phòng ngày nay dành trung bình 37% thời gian của họ mỗi tuần ngồi trong các cuộc họp. Đó là lý do tại sao việc thiết kế các phòng họp đáp ứng được nhu cầu của nhân viên một cách sáng tạo và thực tiễn là một bước quan trọng trong chiến lược thành công của công ty. 

Thời gian họp chiếm trung bình 1/3 thời gian làm việc của nhân sự khối văn phòng

LUFA giới thiệu bạn 3 bước căn bản sau để thiết kế phòng họp thật sáng tạo đồng thời kích thích nhân viên làm việc, tăng năng suất lao động mang lại hiệu quả lớn lao cho doanh nghiệp.

Bước 1: Hiểu được nhu cầu của Nhân viên
Một phòng họp không thể phù hợp với tất cả mọi người, do vậy cần có các loại phòng họp khác nhau. Thông thường, có 3 loại phòng họp sau:
Phòng họp nhóm: phòng này thường dành cho nhóm nhỏ và thường được đặt trong nội bộ các phòng ban hoặc phòng lãnh đạo.
Phòng họp nhỏ và vừa cho các cuộc họp nội bộ chính thức
Phòng họp lớn: tổ chức các hội nghị, các cuộc họp qui mô toàn công ty.


Tùy nhu cầu sử dụng sẽ thiết kế phòng họp theo phong cách khác nhau

Bước 2: Xem xét bố trị phòng và thiết bị
Màu sắc và decor
Màu sắc bình dị, như màu xanh lá cây và màu lục, tăng năng suất, tập trung và thư giãn. Những bảng màu được tìm thấy nhiều nhất trong tự nhiên thúc đẩy một cảm giác chung của hạnh phúc. Những màu vàng vui vẻ, được coi là sắc thái lạc quan, được cho là kích hoạt sự sáng tạo và đổi mới. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho quảng cáo trong văn phòng của bạn. Các màu sáng khác, như màu đỏ, đã cho thấy tăng nhịp tim và kích thích niềm đam mê. Đây là một lựa chọn tốt mà ít được sử dụng có thể thu hút sự chú ý đến những điểm quan trọng trong văn phòng.
Nội thất: Tùy không gian và loại phòng họp khác nhau sẽ lựa chọn phương án nội thất khác nhau. Tham khảo link dưới đây:
http://lufa.com.vn/ban-hop/
Thiết bị kỹ thuật số như máy chiếu, tivi, thiết bị họp trực tuyến ... cũng căn theo chức năng và nhu cầu của từng loại phòng họp

Màu sắc nội thất phòng họp tác động trực tiếp đến cảm xúc người sử dụng 

Bước 3: Đặt tên cho phòng họp 
Hãy đặt tên cho từng loại phòng họp một cách sáng tạo, phù hợp hoặc có liên quan đến ngành nghề mà công ty bạn đang kinh doanh. Chẳng hạn, bạn kinh doanh thời trang, phòng họp bạn có thể đặt tên theo style như Elegant Meeting Room, Classic Meeting Room, ...

LUFA Furniture tổng hợp.

Chatfacebook